Chuyên mua bán, môi giới, cho thuê bất động sản, nhà đất, đất nền, đất dự án, biệt thự tại Tp. Hồ Chí Minh và Toàn Quốc

Vincity sẽ cho ra mắt căn hộ tại quận 9 giá chỉ 700 triệu/căn

18/12/2016 04:49

Với sự đóng góp cho thị trường căn hộ giá rẻ của Vingroup với thương hiệu Vincity. Cụ thể như Vincity quận 9 gần 300.00 căn hộ giá rẻ có lẽ đây sẽ là tin tốt nhất cho nhưng ai chưa có nhà ở.

Với thị trường tiềm năng về nhà ở có giá dưới 1 tỷ là rất dồi dào, kết hợp với cơ sở hạ tầng được đầu tư và mở rộng ở quận 9, khu đông Sài Gòn. Nắm bắt được tình hình thực tế vì thế trong năm 2017 dự kiến tập đoàn Vingroup sẽ cho ra mắt dòng căn hộ giá rẻ với thương hiệu Vincity.

Đây là một trong những dự án căn hộ chung cư giá rẻ đầu tiên của Vingroup. Với số lượng căn hộ giá rẻ dự kiếm lên đến gần 300.000 căn hộ có lẽ đây sẽ là một trong những nguồn cung lớn nhất giúp cho người dân có được nhiều cơ hội sỡ hữu hơn. Giá dự kiến trung bình từ 700 triệu/căn.

uy tín từ những dòng sản phẩm đẳng cấp, cùng với quỹ đất được xem là khá “sạch”. Sự ra mắt của dự án căn hộ giá rẻ Vincity tại quận 9 sẽ là một món quà không thể tuyệt vời hơn mà vingroup muốn mang đến cho những người thu nhập khiêm tốn. Có lẽ đây cũng là một trong những tin vui nhất đối với những người chưa có nhà ở.

Với giá căn hộ khá rẻ nhưng Vincity vẫn mang đến cho khách hàng một chất lượng sản phẩm tốt, các tiện ích vẫn đầy đủ cho cộng động cư dân khi ở trong các dự án của Vincity.

Một số tổng quan về chung cư Vincity Quận 9.

– Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup với thương hiệu là Vincity

– Vị trí dự án: Nguyễn Xiến giao với Phước Thiện. P Long Bình Quận 9. TP HCM

– Quy mô dự án chung cư Vincity Quận 9: 356 ha. vơi hơn 300 000 căn hộ.

Vị trí dự án chung cư Vincity Quận 9.

Cũng giống như những sản phẩm trước kia của mình. Khi đầu tư bất kỳ một dự án gì. Điều đầu tiên Vingroup nghỉ tới đó là vị trí sau đó tới cơ sở hạ tầng, kết nối giao thông. Dự án căn hộ Vincity quận 9 không phải là ngoại lệ, được tọa lạc tại khu đất giữa 2 con đường Nguyễn Xuyến và Phước Thiện, với 2 mặt giáp sông Đồng Nai và sông Tấc, ngoài ra còn có cù lao Phước Thiện tạo nên những thuận lợi về đường thủy cũng như cảnh quan thiên nhiên khi nhìn từ những căn hộ.

Bên cạnh đó dự án căn hộ Vincity còn có những thuận lợi như:

+ Kết nối nhanh với trung tâm qua các hướng: cao tốc Long Thành Dầu Giây, Vành Đai 3, Xa Lộ Hà Nội, Đại Lộ Đông Tây.

+ Mở ra hướng kết nối nhanh với sân bay Long Thành khi đi vào hoạt động.

Tiện ích dự án chung cư Vincity Quận 9.

Xuất phát từ một thương hiệu đẳng cấp, với mong muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống tốt nhất, dù ở mức giá nào, nhưng đến với Vingroup bạn sẽ được chăm sóc một cách đẳng cấp. Ngoài thương hiệu Vincity chuẩn bị ra mắt. Vingroup cũng sẽ cho ra mắt tiếp thương hiệu VincomPlus đi cùng. Đây sẽ là một chuỗi trung tâm thương mại đi kèm với dự án căn hộ Vincity trong thời gian tới. Ngoài ra còn có các tiện ích đẳng cấp như :

+ Khu công viên.

+ Hồ cảnh quan.

+ Hồ bơi tràn bờ.

+ Rạp chiếu phim, Shopping Mail, Cafe

+ Bệnh viện Vinmec.

+ Trường học Vinshool.

+ Trung tâm điện máy Vinpro.

+ Spa, gym club : Vincham

Nếu bạn là cư dân của Vingroup nói chung và Vincity quận 9 nói riêng bạn sẽ được hưởng những chính sách trọn đời, có giá trị tương đương trên tất cả hệ thống sản phẩm của tập đoàn Vingroup.

Liên hệ với chúng tôi đê có thông tin chính xác và nhanh cho bạn.

Hotline: 0909 760 138

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu