Chuyên mua bán, môi giới, cho thuê bất động sản, nhà đất, đất nền, đất dự án, biệt thự tại Tp. Hồ Chí Minh và Toàn Quốc

QUY TRÌNH MUA BÁN NỢ

17/12/2020 21:27

Để tiện cho Quý Khách Hàng có nhu cầu bán nợ, cũng như đem lại hiệu quả cao trong hợp tác.

Công ty đi đầu trong lĩnh vực xử lý các khoản nợ xấu. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng giải pháp xử lý nợ tốt nhất, tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Chúng tôi thẩm định và đưa ra giái pháp xử lý tối ưu cho từng khoản nợ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu luật sẽ đem đến hiệu quả cao trong việc xử lý nợ xấu.

Tiếu chí hoạt động: Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả

Quy trình Thực hiện:

  • Tiếp nhận hồ sơ mua bán nợ
  • Thẩm định hồ sơ
  • Thông báo kết quả thẩm định
  • Ký hợp đồng mua bán nợ

Tiếp nhận hồ sơ liên quan đến khoản nợ

Đối với khách hàng là doanh nghiệp

Đối với khoản nợ Doanh Nghiệp, Công ty (hoặc tổ chức kinh tế được nhà nước cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh). Quý khách vui lòng cung cấp toàn bộ chứng từ liên quan đến khoản nợ,các thông tin cần thiết của Công ty khách nợ như sau:

  • Hợp đồng kinh tế, hóa đơn GTGT (nếu có)
  • Biên bản đối chiếu công nợ giữa quý khách và đối tác nợ
  • Biên bản thanh lý hợp đồng kinh tế đã ký kết trước đó
  • Biên bản nghiệm thu sau khi thực hiện hợp đồng kinh tế
  • Công văn xác nhận qua lại giữa các bên như: Hóa đơn giao hàng,phiếu thu tiền tạm ứng ..vv….cùng tất cả các chứng từ thể hiện việc giao dịch giữa các bên.

Đối với khách hàng là cá nhân

  • Khách hàng cung cấp giấy tờ chứng minh giao dịch vay mượn có liên quan đến khoản nợ như: Giấy vay mượn tiền, Biên nhận nhận tiền, cam kết vay tiền, cam kết trả nợ..vv….
  • Ghi chú: tất cả là bản photo công ty không nhận bản gốc
  • Các thông tin khác tùy thuộc vào từng vụ việc cụ thể và theo yêu cầu cung cấp của nhân viên tư vấn.
  • Các thông tin liên quan đến khách nợ như : Tên, tuổi, địa chỉ ….

Thẩm định khoản nợ

Căn cứ vào các chứng từ và thông tin của khách hàng cung cấp về khách nợ Công ty mua bán nợ Mua Nợ Xấu sẽ tiến hành thẩm định lại các thông tin của khách nợ một lần nữa như: Thông tin về khách nợ, hoàn cảnh gia đình, công việc,… và quan trọng nhất là khả năng chi trả của khách nợ. Và thời gian thẩm định tùy vào khu vực cụ thể. Ở khu vực Hồ Chí Minh thời gian thẩm định từ 1 đến 3 ngày.

Thông báo kết quả thẩm định

Sau khi thẩm định, nếu khả năng thu hồi nợ trên 50%, Mua Nợ Xấu sẽ xúc tiến ký hợp đồng ủy quyền

Nếu khả năng trả nợ dưới 50%, Công ty mua bán nợ Mua Nợ Xấu hoàn trả hồ sơ và tư vấn đến Quý khách hàng các bước cần thiết tiếp theo để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của quý khách hàng mà Quý khách không phải đóng thêm bất kỳ một khoản phí nào.

Ký hợp đồng mua bán nợ

Công ty mua bán nợ Mua Nợ Xấu sẽ gửi bản dự thảo hợp đồng để Quý khách hàng thống nhất các điều khoản được quy định, mức phí, quyền và nghĩa vụ của các bên liên quan, thời gian thực hiện Hợp đồng, tranh chấp hợp đồng…

Sau khi ký hợp đồng mua bán nợ, Công ty Mua Nợ Xấu triển khai thực hiện việc đ.òi n.ợ theo quy định pháp luật (Công văn thông báo chính quyền địa phương, khách nợ, người có quyền và nghĩa vụ liên quan…). Thực hiện các biện pháp nghiệp vụ thu n.ợ. Công ty Mua Nợ Xấu đại diện khách hàng để xác định khoản nợ, đề nghị khách nợ lên kế hoạch trả nợ, đôn đốc khách nợ trả nợ, thu nợ và sẽ có kết quả thông báo đến quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu