Chuyên mua bán, môi giới, cho thuê bất động sản, nhà đất, đất nền, đất dự án, biệt thự tại Tp. Hồ Chí Minh và Toàn Quốc

Mua bán nợ xấu doanh nghiêp

21/03/2018 20:09

                                                                      

Mua bán nợ là hoạt động kinh tế – tài chính để trao đổi và chuyển nhượng phần tài sản đặc biệt là các “khoản nợ phải thu” từ đối tượng này sang đối tượng khác. Ở Việt Nam, thị trường mua bán nợ đang trong quá trình hình thành, do đó còn khá mới mẻ đối với cả người bán, người mua và cơ chế vận hành, quản lý của Nhà nước.

Mua Bán Nợ - Tư vấn mua bán nợ Agriland với kinh nghiệm và đội ngũ chuyên nghiệp đã chính thức hợp tác và trở thành đối tác uy tín của nhiều khách hàng, nhà đầu tư và tổ chức tín dụng. Agriland sẽ đàm phán mua nợ theo nguyên tắc tự nguyện và theo giá thị trường. Sau đó, thông qua các biện pháp khác nhau như cơ cấu lại nợ, thu hồi nợ, hoán đổi tài sản, và đặc biệt là tập trung tái cấu trúc doanh nghiệp….

                                                                                 

Có thể thấy cách mua nợ của Agriland gắn với thị trường nhiều hơn, hỗ trợ doanh nghiệp tái cơ cấu để thu hồi nợ, đảm bảo hiệu quả nguồn vốn.  Cách làm của Agriland cho thấy, việc mua nợ và xử lý thu hồi nhưng phải đảm bảo làm cho doanh nghiệp hồi sinh và phát triển hơn. Vì vậy, ngoài mục đích kinh tế của chính Công ty – thì việc mua nợ của Agriland cũng tạo ra lợi ích cho xã hội, đảm bảo đời sống, công ăn việc làm cho người lao động. Bên cạnh đó, chúng tôi có một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động cho các cá nhân và doanh nghiệp muốn mua bán nợ

                                                                           

Với ý nghĩa đó, Công ty Cổ phần Agriland xin gửi đến quý khách hàng lời đề nghị hợp tác và hân hạnh đồng hành giải quyết tình trạng tồn đọng nợ xấu của Quý Doanh nghiệp cùng các yêu cầu pháp lý khác của Quý khách.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu