Chuyên mua bán, môi giới, cho thuê bất động sản, nhà đất, đất nền, đất dự án, biệt thự tại Tp. Hồ Chí Minh và Toàn Quốc

Cách phân biêt Cát xây dựng có chất lượng tốt nhất

27/06/2018 12:24

Tất cả các sản phẩm cát đá xây dựng mà chung tôi cung cấp cho khách hàng như: Cát san lấp, cát xây tô, cát vàng xây dựng, cát bê tông… và các loại đá xây dựng như: đá xây dựng 1x2, đá xây dựng 0x4, đá xây dựng 4x6, đá xây dựng 5x7, đá mi sang, đá mi bụi… đều là những sản phẩm cát đá xây dựng cao cấp với già thành tốt nhất thị trường.

 

 

Để quý khách hàng phân biệt rõ hơn nhằm tìm kiếm loại cát phù hợp với nhu cầu của mình. Chúng tôi phân loại cát trong xây dựng như sau:
 

  • Cát đổ nền: là cát có thể sạch hoặc bẩn (lẫn tạp chất, bùn)
     
  • Cát trộn betong: là cát hạt lớn, sạch, để tang độ kết dính giữa các hạt cát với xi măng. Loại cát này cũng có thể làm cát xây dựng.
     
  • Cát tô tường: là cát sạch, mịn để tạo mặt tường phẳng sau khi tô trát.

 

Thị trường xây dựng ngày càng phát triển mạnh dẫn đến nhu cầu mua bán cát đá xây dựng đang tăng 

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp cát đá xây dựng ra thị trường với giá rẻ do đó quý khách hàng nên cẩn thận kiểm tra kỹ lưỡng vì rất có thể những đơn vị đó cung cấp cát bẩn, kém chất lượng ảnh hưởng đến chất lượng công trình của bạn.

 

Chúng tôi là doanh nghiệp cung cấp và phân phối uy tín các sản phẩm cát đá xây dựng chất lượng có giá cực kỳ tốt cho quý khách hàng. Bên cạnh đó chung tôi còn cung cấp cho bạn giải pháp trọng gói vận chuyển cát đá xây dựng với hệ thống xà lan chuyên chở từ 500 đến 5000 tấn do đó sẽ giảm giá thành vận chuyển cung như thời gian cho quý khách hàng.

Để biết thêm chi tiết cũng như được tư vấn giải pháp trọn gói tốt nhất. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua 0906603188 (Mr. Sơn)

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu