Chuyên mua bán, môi giới, cho thuê bất động sản, nhà đất, đất nền, đất dự án, biệt thự tại Tp. Hồ Chí Minh và Toàn Quốc

LỰA CHỌN CÂY PHONG THỦY PHÙ HỢP KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH CHUNG CƯ

05/04/2021 00:17

Trưng cây cảnh trong nhà không chỉ tạo thêm những mảng xanh, giúp không gian tươi mát, mà nó còn có ý nghĩa may mắn, đem lại sự hưng thịnh cho gia chủ. Đặc biệt, phòng khách được coi là bộ mặt của căn nhà, nơi mọi người xum vầy, cũng là nơi tiếp khách của cả gia đình. Chính vì vậy, những món nội thất trang trí và cả cây xanh phòng khách luôn được chủ nhà quan tâm, bài trí hợp lý để có thể thể hiện rõ nét nhất phong cách, sở thích cũng như hút được nhiều tài lộc.

Dưới đây Agriland sẽ gợi ý cho bạn 5 loại cây phù hợp để trong phòng khách căn hộ chung cư, mang đến cho bạn những sự tinh tế và nhiều may mắn, tài lôc.

1. Cây kim ngân

Kim ngân là một trong những cây phong thủy được nhiều người ưa chuộng nhất, riêng tên của loài cây này (kim ngân – tiền vàng ) đã mang đến ý nghĩa giàu có và may mắn. Nó thường được đặt ở khu vực tốt nhất là gần cửa chính của ngôi nhà.

2. Cây phú quý

Cây phú quý mang lại sự giàu sang, phú quý cho chính chủ nhân sở hữu nó. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh lá với viền đỏ sẽ rất thích hợp cho việc trồng cây trong phòng khách, tạo nét đẹp sang trọng hài hòa cho không gian.

 

3. Cây phát lộc hoa (dứa cảnh nến)

Cây phát lộc hoa là loại cây trồng trong nhà khá mới nhưng rất được ưu chuộng vì chúng có màu sắc đẹp, làm tươi mới cho không gian của gia chủ. Cây không chỉ đẹp về hình dáng mà còn đẹp về ý nghĩa mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

4. Cây kim tiền

Kim tiền thuộc cây cảnh họ Thiên nam tinh, sống lâu năm, xanh tốt. Thân cây to khỏe, nằm dưới mặt đất. Mầm nảy mạnh và hình thành nhiều thân nhỏ. Lá kép dạng to, cuống ngắn, chắc khỏe, màu xanh lục, sáng bóng rất đẹp, có tuổi thọ khoảng 2 – 3 năm và được thay thế không ngừng. Chính vì vậy, kim tiền được coi là cây “phát” – Kim phát tài.

5. Cây Ngọc Ngân

Ngọc Ngân ngoài ý nghĩa mang tiền tài, may mắn đến cho gia chủ, cây còn có ý nghĩa gắn kết sự yêu thương giữa mọi người trong gia đình. Cây ngọc ngân được ưa chuộng trồng trong phòng khách để mang lại nhiều tài lộc.

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu